0793458888 - 0904757777

24/7 Customer Support

Gmail

contact@7tech.vn

TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO YOUTUBE ADS?

  • Tiếp cận khách hàng mạnh mẽ: Nền tảng Youtube với gần 2 tỷ người dùng, lượt truy cập khủng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng hiệu quả.
  • Truyền tải thông điệp dễ dàng: Nội dung quảng cáo là những video mang tính trực quan cao. Hỗ trợ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa mục tiêu thể hiện nội dung, truyền tải thông điệp và quảng bá sản phẩm.
  • Chí phí quảng cáo phải chăng: Dù là thuê dịch vụ hay tự chạy doanh nghiệp đều không bị yêu cầu ngân sách quá lớn, trừ dạng quảng cáo Homepage. Phí quảng cáo tính theo CPM, CPC hay CPV tùy hình thức.

CÁC HÌNH THỨC TÍNH CHI PHÍ QUẢNG CÁO CỦA YOUTUBE

Tính chi phí theo view

Chi phí quảng cáo trên Youtube theo view áp dụng cho dạng quảng cáo video. Gồm video 30s, 15s hay 6s. Quảng cáo Youtube theo view chỉ được tính nếu đủ điều kiện lượt xem tùy dạng Trueview Youtube

Tính chi phí theo lượp nhấp chuột

Chi phí quảng cáo trên Youtube theo lượt nhấp chuột áp dụng khi quảng cáo hiển thị theo dạng banner và nhận được lượt nhấp chuột vào từ người dùng.

Tính chi phí theo ngày

Bảng giá quảng cáo Youtube này chỉ áp dụng với dạng quảng cáo Hompage. Định dạng Homepage hiển thị banner kèm video ngay trang chủ Youtube. Hiển thị liên tục đến tất cả người dùng mà không chịu giới hạn nào cả.

CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO CÓ TRÊN YOUTUBE HIỆN NAY

Skippable In-Stream Ads

  • Skippable In-stream Ads (TrueView Ads) là dạng quảng cáo trong luồng. Video quảng cáo hiển thị ngay trước hoặc giữa 1 video đang phát. Kèm theo là 1 banner quảng cáo nằm ở góc trên bên phải của video.
  • Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 30 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để bắt đầu một câu chuyện trực quan, thú vị và phù hợp nhu cầu người xem.
  • Thời lượng video: Tối thiểu 12 giây & Tối đa là 3 phút.
  • Thời gian hiển thị: Trước, giữa và cuối video.
  • CTA: CTA tối đa 10 ký tự & Tiêu đề 15 ký tự.
  • Biểu ngữ: Kích thước 300*60 px hiển thị ở phía trên bên phải.
  • Tính phí: Lượt view hoặc click trong 30 giây (CPV) hoặc số lượt hiển thị (CPM)

Unskippable In-stream Ads

  • Unskippable In-stream Ads (Pre-Roll Ads) là dạng quảng cáo xuất hiện trong luồng video đang phát, thời lượng video dài tới 15 giây và không thể bỏ qua. Quảng cáo tương tự như TrueView Ads nhưng thời lượng ngắn hơn.
  • Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 15 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để truyền tải thông điệp với khoản thời gian tương đối ổn, tập trung ở những giây đầu.
  • Thời lượng video: Tối đa 15 giây.
  • Hiển thị: Trước, giữa và cuối video.
  • CTA: CTA tối đa 10 ký tự và tiêu đề tối đa 15 ký tự.
  • Tính phí: CPM (mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo)

Bumper Ads

  • Bumper Ads cũng là dạng quảng cáo trong luồng video đang phát nhưng có thời lượng ngắn nhất, chỉ 6 giây và không thể bỏ qua. Dạng quảng cáo này hiện được sử dụng rất phổ biến bởi những doanh nghiệp, thương hiệu lớn.
  • Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 6 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để truyền tải nhanh 1 thông điệp hay giới thiệu nhanh 1 sản phẩm, dịch vụ.
  • Thời lượng video: Tối đa 6 giây.
  • Hiển thị: Trước, trong và sau video.
  • CTA: CTA tối đa 10 ký tự & Tiêu đề tối đa 15 ký tự.
  • Tính phí: Số lượt view (CPV)

Video Discovery Ads (Hiển Thị)

  • Video Discovery Ads (Quảng cáo đề xuất) là dạng quảng cáo hiển thị trên Youtube, hỗ trợ mục tiêu tiếp thị video đến người dùng. Khi người dùng nhấp vào video sẽ được chuyển đến xem trực tiếp 1 video đã chọn.
  • Quảng cáo tính phí khi có lượt nhấp vào xem video từ phía người dùng. Chúng ta có thể cài đặt để video được đề xuất khi có tìm kiếm liên quan, hay đặt quảng cáo ở những vị trí như: YouTube App Feed hay Trang chủ YouTube.
  • Thời lượng video: Tối thiểu 12 giây.
  • Tiêu đề: Tối đa 100 ký tự.
  • Mô tả: 2x 35 ký tự.
  • Tính phí: CPC (lượt nhấp)

Sponsored Card Ads

  • Sponsored Card Ads hiển thị trên video đang phát với một cửa sổ pop-up CTA nhỏ. Dạng quảng cáo không quá phô trương với biểu tượng chữ “i” nhỏ góc bên phải. Khi nhấp hoặc đi qua, cửa sổ quảng cáo sẽ mở rộng.
  • YouTube Sponsored Card Ads hỗ trợ giới thiệu video hay các loại sản phẩm khác nhau qua Google Shopping. Yên tâm, Google có sẵn hướng dẫn hữu ích giúp nhà quảng cáo khởi tạo chiến dịch mua sắm khi sử dụng card.

In-video Overlay Ads

  • Overlays Ads (Quảng cáo Lớp Phủ) là dạng quảng cáo banner hiển thị nằm ngang phía dưới video. Quảng cáo tạo 1 lớp phủ bên trên video đang phát. Đây là hình thức Ads xuất hiện khá phổ biến trên Youtube khi đang xem video.
  • Quảng cáo có 2 tùy chọn tính phí bao gồm: CPC (lượt nhấp) & CPM (1000 lần hiển thị). Tùy vào mục tiêu mà chúng ta sẽ lựa chọn tùy chọn giá thầu phù hợp. Đối khi quảng cáo hiển thị dạng văn bản thay vì là banner GDN.
  • Loại: Overlay Image | Companion Banner
  • Tùy chọn: Bắt buộc | Có hoặc Không
  • Đơn vị: 480*70 px | 300*250 px
  • Loại tệp: Static .GIF, .PNG, .JPG | .GIF, .PNG, .JPG
  • Kích thước tệp: 150 Kb | 150 Kb

Homepage Ads

  • Quảng cáo hiển thị ngay trên trang chủ Youtube với 1 banner nền, và video bên trái. Tần suất hiển thị toàn bộ, liên tục và không bị giới hạn. Ngân sách ngày tối thiểu 15.000 usd và thời gian chạy chiến dịch tối thiểu 2 ngày.
  • Quảng cáo Homepage hiển thị liên tục không giới hạn mỗi khi người dùng truy cập Youtube. Tính phí quảng cáo theo ngày. Ngân sách / ngày: 15.000 usd. Chiến dịch tối thiểu 2 ngày. Cần đăng ký trước để chọn ngày chạy quảng cáo

QUY TRÌNH TƯ VẤN VÀ THỰC THI QUẢNG CÁO YOUTUBE CỦA 7TECH

Tiếp nhận thông tin

Nhận thông tin khách hàng, tư vấn và báo giá chi phí quảng cáo

Báo giá và hợp đồng

Báo giá và làm hợp đồng chi tiết từng hạn mục cụ thể

Xây dựng chiến lược

Đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp với sản phẩm

Setup quảng cáo

Khởi tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu và mục tiêu

Đo lường và báo giá

Theo dõi và đo lường hiệu suất chiến dịch, nhằm gia tăng hiệu quả

ĐĂNG KÍ NGAY VỚI 7TECH ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI CHẠY QUẢNG CÁO YOUTUBE ADS

Hiện Youtube Ads gồm những dạng quảng cáo sau: Quảng cáo trueview (30s – 15s – 6s), quảng cáo banner (GDN & Remarketing), quảng cáo hiển thị, quảng cáo Homepage. Dựa vào ngân sách cũng như mục tiêu khách hàng, chúng tôi sẽ đề xuất những dạng quảng cáo phù hợp nhất.

Tùy từng hình thức mà ngân sách quảng cáo tối thiểu sẽ có sự khác nhau. Chúng tôi sẽ dựa trên sản phẩm và tài chính của doanh nghiệp từ đó đưa ra gói quảng cáo phù hợp.

Tùy từng hình thức và gói quảng cáo mà chúng tôi sẽ có những sự hỗ trợ ở yêu cầu này. Về nội dung văn bản & banner hình ảnh chúng tôi sẽ có sự hỗ trợ. Còn đối với video quảng cáo chúng tôi chỉ đề xuất ý tưởng hoặc giới thiệu đối tác chuyên sản xuất video.

Đa số hợp đồng quảng cáo Youtube chúng tôi sẽ nhận triển khai theo tháng. Tuy nhiên, với quảng cáo Hompage thời gian triển khai sẽ tính theo ngày, hợp đồng chiến dịch tối thiểu 2 ngày.

7tech.vn

7Tech.vn là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp và triển khai các giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp/ cá nhân kinh doanh như dịch vụ facebook, chạy quảng cáo Facecbook, Google, Youtube, TikTok.

DIGITAL MARKETING
FANPAGE
small_c_popup.png

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Tìm Hiểu Ngay Cách chúng tôi tư vấn giúp 100 Thương Hiệu Thành Công